Tổng hợp Code BotNet



Giới thiệu Botnet.

Tổng hợp Code BotNet

Botnet một cái tên nghe rất quen nhưng hầu như còn huyền bí với đa số dân CNTT Việt Nam

Để làm sáng tỏ về botnet và công nghệ tạo một bot hôm nay VNIT xin viết một tutorial về cách tạo một mạng botnet như là kim chỉ nam cho những người muốn hiểu rõ hơn về botnet.


Botnet là gì? Botnet là một mạng gồm từ hàng trăm tới hàng triệu máy tính bị điều khiển hoàn toàn (theo thuật ngữ người ta gọi các máy tính này là Zombie tức các thây ma),chúng bị điều khiển để cùng làm một công việc gì đó theo mục đích của hacker điều khiển chúng vd: tải về cài đặt các chương trình quảng cáo, hay cùng đồng loạt tấn công một trang web nào đó thông qua kĩ thuật DDoS

Mạng BotNet được tạo nên bởi gì ? Nền tảng của BotNet là một chương trình máy tính được thiết kế để liên lạc với hacker ,nhận lệnh và thực hiện lệnh của hacker, người ra gọi chương trình này là “Bot” (viết tắt từ robot).

Các con bot liên lạc với hacker bằng gì ? Kể từ những phiên bản đầu tiên các bot đã được thiết kế để nhận lệnh thông qua các IRC server tức các máy chủ Internet Relay Chat một dạng máy chủ chạy dịch vụ chat công cộng (thường các máy chủ này là các máy chủ thuộc họ *nix ) để nhận được lệnh từ hacker một cách nhanh nhất.

Nói qua vậy dủ roài:
Còn đây là hình ảnh thư mục CODE BOTNET:

Tổng hợp Code BotNet

Download : Click Here Pass: downloadvina.blogspot.com


Responses

0 Respones to "Tổng hợp Code BotNet"

Đăng nhận xét

 

Categories

Audio (31) C/C++ (2) C# (5) Clip (29) CSS (1) Ebooks (109) Game (4) Graphics (1) Hacking (6) HD (2) Java (3) Linux (1) NetWork (28) OpenSource (7) Operating System (2) Other (34) Phim Bộ (2) Phim Lẻ (28) PHP (4) SEO (2) Software (52) SQL (4) Tâm Lý (2) Truyện Tranh (1) Windowns (5)

CPX24

Return to top of page Copyright © 2014 | Theme Download Converted into Blogger Template by Download Blog