Ebook Hướng Dẫn Cấu Hình Các Loại Modem ADSL



Ebook Hướng Dẫn Cấu Hình Các Loại Modem ADSL

Có bao giờ bạn tự hỏi các chữ viết tắt, tín hiệu đèn, các cổng trên modem ADSL có ý nghĩa gì ? Bình thường có thể bạn không cần quan tâm nhưng đến khi xảy ra sự cố không truy cập được Internet thì những thông tin trên hết sức quan trọng vì có thể giúp bạn tự tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục trước khi gọi cho nhà cung cấp dịch vụ.

EBook “Cấu hình 12 loại modem ADSL thông dụng” của tác giả Napoleon_tq sưu tầm và tổng hợp từ internet sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thông tin, cách cài đặt, cách truy cập vào modem để cấu hình. Mỗi modem được trình bày trong eBook đều có hình minh họa và những hướng dẫn cài đặt rất chi tiết.

Hiện tại bạn có thể tìm hiểu thông tin của 12 loại modem (bao gồm username, password và điạ chỉ IP mặc định cuả modem) : Micronet, Aztech, SpeedTouch 530, Postef, Prolink, SmartLink, Billion, Zoom, Zyxel, SpeedStream, Huawei, D-Link.

Như bạn thấy, nó hướng dẫn rất chi tiết cách cắm modem như thế nào, các thiết bị nào sẽ được cắm vào cổng nào, cách đấu nối modem vào mạng như thế nào, cách cấu hình các thông số VPI,VCI,Encapsulation,PPPoE LLC…

Download : Click here


Responses

0 Respones to "Ebook Hướng Dẫn Cấu Hình Các Loại Modem ADSL"

Đăng nhận xét

 

Categories

Audio (31) C/C++ (2) C# (5) Clip (29) CSS (1) Ebooks (109) Game (4) Graphics (1) Hacking (6) HD (2) Java (3) Linux (1) NetWork (28) OpenSource (7) Operating System (2) Other (34) Phim Bộ (2) Phim Lẻ (28) PHP (4) SEO (2) Software (52) SQL (4) Tâm Lý (2) Truyện Tranh (1) Windowns (5)

CPX24

Return to top of page Copyright © 2014 | Theme Download Converted into Blogger Template by Download Blog