DVD Học thành công từ các bậc thầy



DVD Học thành công từ các bậc thầy

Từ buổi bình minh của loài người, con người luôn khát khao thành công và cảm thấy có trách nhiệm chuyển giao kiến thức từ thế hệ này sang thế hệ sau. Mọi thăng trầm và phát triển của xã hội loài người đều phụ thuộc vào công cuộc chuyển giao này. Mọi thế hệ con người đều tìm kiếm những nhà lãnh đạo để dạy thế hệ sau làm thế nào xây dựng sự thành công.

Qua DVD Học Thành Công Từ Những Bậc Thầy – Pass It On, bạn sẽ được gặp gỡ rất nhiều bộ óc vĩ đại và nghe họ chia sẻ những kiến thức quý báu; từ những chính trị gia đến nhà vô địch thể thao, từ những diễn giả tinh thần đến ngôi sao điện ảnh… DVD bao gồm những bí quyết đã giúp cho hàng triệu người phát huy tối đa tiềm năng, gặt hái thành công bậc nhất trong lĩnh vực của mình, giúp họ có được và duy trì cuộc sống hạnh phúc, thành công, giàu có, sức khỏe và trí tuệ.

DVD có sự tham gia của các bậc thầy về tư duy thành công và làm giàu như Brian Tracy, Denis Waitley, Les Brown, John Assaraf, Mark Victor Hansen, Charlie T. Jones, Greg Reid, Jim Stovall, Chris Widener, Debbie Allen…

Download : Click Here


Responses

0 Respones to "DVD Học thành công từ các bậc thầy"

Đăng nhận xét

 

Categories

Audio (31) C/C++ (2) C# (5) Clip (29) CSS (1) Ebooks (109) Game (4) Graphics (1) Hacking (6) HD (2) Java (3) Linux (1) NetWork (28) OpenSource (7) Operating System (2) Other (34) Phim Bộ (2) Phim Lẻ (28) PHP (4) SEO (2) Software (52) SQL (4) Tâm Lý (2) Truyện Tranh (1) Windowns (5)

CPX24

Return to top of page Copyright © 2014 | Theme Download Converted into Blogger Template by Download Blog