Giới thiệu các tính năng của Blogger



Giới thiệu các tính năng của Blogger Google đã tạo Blogger nhằm cung cấp cho bạn một cách đơn giản để chia sẻ suy nghĩ của mình — về các sự kiện hiện thời, những gì đang diễn ra trong cuộc sống của bạn, hoặc bất kỳ điều gì khác mà bạn muốn thảo luận — với mọi người. Google đã phát triển rất nhiều tính năng để giúp cho việc viết blog càng đơn giản và hiệu quả càng tốt.

Chắc hẳn nhiều người tìm hiểm kỹ và không lạ với những tính năng này, trong khuôn khổ bài viết này mình xin giới thiệu với các bạn "Tính năng của Blogger" theo chính bản thân Blogger tự giới thiệu. Gồm 3 mục chính: (1) Bắt đầu sử dụng, (2) Tính năng khác và (3) Các tính năng nâng cao.

1. Bắt đầu Sử dụng

1.1. Xuất bản giọng nói của bạn dễ dàng và miễn phí Xuất bản giọng nói của bạn dễ dàng và miễn phí Tạo blog của bạn với Blogger chỉ cần vài bước đơn giản. Trong vòng vài phút, bạn có thể bắt đầu đăng bài, ảnh, video và hơn thế nữa lên blog của mình. Đăng bao nhiêu tuỳ thích, hoàn toàn miễn phí. Kiểm tra bài viết này về Cách để bắt đầu sử dụng hoặc xem Cách tạo blog bằng video của Blogger.

 1.2. Giao diện dễ sử dụng Giao diện dễ sử dụng Làm theo một số bước cơ bản để bắt đầu đăng bài lên blog của bạn. Giao diện dễ sử dụng của chúng tôi cho phép bạn thay đổi phông chữ, in đậm hoặc in nghiêng văn bản của bạn, điều chỉnh màu và căn chỉnh và các tác vụ khác. Khi bạn soạn bài đăng blog mới, Blogger sẽ tự động lưu bài đăng mà không làm gián đoạn việc soạn bài đăng của bạn. Blogger cũng có tính năng kiểm tra chính tả dễ sử dụng và có cách đơn giản để thêm nhãn vào bài đăng của bạn. Ngoài ra, Blogger còn có trình chỉnh sửa HTML cho phép bạn hoàn toàn tuỳ chỉnh giao diện và nội dung bài đăng của bạn.

1.3. Trang web miễn phí của bạn Trang web miễn phí của bạn Khi bạn tạo blog của mình, bạn có thể đăng ký blog miễn phí trên Blog*Spot. Chỉ cần lựa chọn một URL sẵn có và bạn đã sẵn sàng. Nếu sau này, bạn thay đổi ý kiến và muốn có một URL khác, bạn có thể thay đổi dễ dàng. Blogger cũng có tuỳ chọn tên miền tuỳ chỉnh, bạn có thể có tên miền như example.com và chúng tôi vẫn sẽ lưu trữ blog của bạn tại đó, cung cấp cho bạn tất cả tính năng tuyệt vời của Blogger.

1.4. Tuỳ chỉnh mẫu của bạn Tuỳ chỉnh mẫu của bạn Bạn có thể lựa chọn từ nhiều mẫu cho blog của mình, chỉ cần chọn một mẫu phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tuỳ chỉnh thiết kế blog của mình bằng giao diện kéo và thả trực quan của chúng tôi. Bạn cũng có thể thêm tiện ích mạnh mẽ như trình chiếu, phiếu thăm dò ý kiến của người dùng hoặc thậm chí quảng cáo AdSense. Thay đổi phông chữ và màu sắc trên blog của bạn quá dễ dàng. Nếu bạn muốn kiểm soát chính xác hơn bố cục blog của mình, bạn cũng có thể sử dụng tính năng Chỉnh sửa HTML.

1.5. Thêm ảnh và video vào bài đăng của bạn Thêm ảnh và video vào bài đăng của bạn Bạn có thể dễ dàng thêm ảnh vào bài đăng trên blog của mình bằng cách nhấp vào biểu tượng hình ảnh trên thanh công cụ của trình chỉnh sửa bài đăng. Ảnh của bạn sau đó sẽ được lưu trữ trong tài khoản Picasa Web Albums miễn phí của bạn, tại đó bạn có đặt hàng in và sắp xếp ảnh vào anbom. Thêm video vào bài đăng của bạn thật dễ dàng, chỉ cần nhấp vào biểu tượng đoạn phim trên thanh công cụ của trình chỉnh sửa bài đăng để bắt đầu. Video đã tải lên qua Blogger được lưu trữ trên Google Video.

2. Tính năng Khác

2.1. Phản hồi từ người đọc của bạn Phản hồi từ người đọc của bạn Blogger giúp cho người đọc dễ dàng để lại nhận xét tại bất kỳ bài đăng nào trong blog của bạn, cung cấp cho bạn phản hồi hữu ích, kịp thời. Bạn và người đọc của bạn cũng có thể lựa chọn để nhận thông báo nhận xét qua email hoặc từ nguồn cấp dữ liệu. Để tăng tính kiểm soát hơn, bạn có thể kiểm duyệt nhận xét trong blog của bạn.


2.2. Thông báo bài đăng mới Thông báo bài đăng mới Người đọc của bạn có thể lựa chọn đăng ký vào nguồn cấp dữ liệu của blog, vì vậy họ sẽ được thông báo bất cứ khi nào bạn xuất bản bài đăng blog mới. Bạn cũng có thể tuỳ chỉnh những gì được chia sẻ trong nguồn cấp dữ liệu của blog và cài đặt blog của bạn để gửi email bài đăng tự động để chỉ định địa chỉ email hoặc danh sách gửi thư.



2.3. Một ID đơn giản Một ID đơn giản Vì bạn có thể đăng nhập vào Blogger bằng Tài khoản Google — tính năng này cho phép bạn truy cập vào Gmail, iGoogle, orkut, v.v.. — bạn chỉ phải nhớ một tên người dùng và mật khẩu duy nhất. Địa chỉ blog của bạn cũng có thể được sử dụng như OpenID để cung cấp cho bạn nhận dạng số duy nhất trên web. Do blog của bạn có thể chấp nhận nhận xét từ người dùng OpenID ngoài các thành viên đã đăng ký của Blogger nên tất cả người đọc sẽ dễ dàng để lại phản hồi và tham gia vào cuộc hội thoại của bạn.

2.4. Ngôn ngữ trên thế giới Ngôn ngữ trên thế giới Blogger hiện có bằng 41 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hà Lan, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn. Người nói tiếng Ả rập, tiếng Do Thái và tiếng Ba Tư có thể sử dụng Blogger với định dạng và giao diện Phải sang Trái. Và chuyển chữ hiện có cho 5 ngôn ngữ Ấn Độ.

3. Tính năng Nâng cao

3.1. Đăng bài khi đang di chuyển Đăng bài khi đang di chuyển Blogger hỗ trợ viết blog trên di động. Chỉ cần gửi MMS có từ "REGISTER" tới go@blogger.com để bắt đầu. Bạn cũng có thể đăng lên blog của bạn qua email bằng cách tạo địa chỉ Mail-to-Blogger bí mật. Cả hai cách, đều dễ dàng đăng lên blog của bạn bất cứ khi nào bạn muốn, từ bất kỳ nơi nào bạn có thể.



3.2. Viết blog nhóm Viết blog nhóm Với Blogger, bạn có thể dễ dàng tạo blog nhóm, cho phép nhiều người viết blog đóng góp vào một blog. Bạn chọn các thành viên nhóm có quyền quản trị và thành viên chỉ là tác giả. Bạn có thể lựa chọn để đặt blog ở chế độ riêng tư và giới hạn người có thể xem blog. Điều này sẽ giúp bạn hoàn toàn kiểm soát được blog của mình.



3.3. Ứng dụng bên thứ ba Ứng dụng bên thứ ba Bạn có thể chọn trong số nhiều ứng dụng của bên thứ ba đã tích hợp với Blogger để giúp bạn sử dụng blog dễ dàng hơn. Hãy nhớ truy cập code.blogger.com nếu bạn là một lập trình viên và muốn tạo ứng dụng tuyệt vời của riêng mình.




3.4. Thậm chí còn nhiều tính năng khác... Chúng tôi sẽ liên tục phát triển các tính năng mới cho Blogger, hãy xem Blogger Buzz để luôn được cập nhật về các tính năng bổ sung và thay đổi mới nhất. Nếu bạn muốn thử một vài tính năng thử nghiệm của chúng tôi, hãy xem Blogger thử nghiệm. Và nếu bạn cần thêm thông tin về bất kỳ tính năng nào của Blogger, hãy nhớ truy cập Trang web Trợ giúp Blogger hoặc nhóm thảo luận. Để xem những gì người khác đang đăng, hãy xem Blog Nổi bậtBlogger Play. Chúng tôi hy vọng bạn thích những gì chúng tôi đã tạo. Nguồn bài viết từ http://www.blogger.com/

Theo blogger help


Responses

0 Respones to "Giới thiệu các tính năng của Blogger"

Đăng nhận xét

 

Categories

Audio (31) C/C++ (2) C# (5) Clip (29) CSS (1) Ebooks (109) Game (4) Graphics (1) Hacking (6) HD (2) Java (3) Linux (1) NetWork (28) OpenSource (7) Operating System (2) Other (34) Phim Bộ (2) Phim Lẻ (28) PHP (4) SEO (2) Software (52) SQL (4) Tâm Lý (2) Truyện Tranh (1) Windowns (5)

CPX24

Return to top of page Copyright © 2014 | Theme Download Converted into Blogger Template by Download Blog